Email marketing là một công cụ tiếp thị phổ biến và mang lại nhiều lợi ích trực tiếp, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sử dụng email marketing tới các đối tượng khách hàng mục tiêu với nội dung là sản phẩm, dịch vụ hiện đang có được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp, ngoài ra email marketing cũng là một công cụ đặc biệt hữu ích trong việc xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành .


Các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử đang chuyển sang email marketing như là phương tiện chính của họ để tạo ra những lợi ích và tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình, không chỉ bởi vì kết quả có thể dễ dàng theo dõi, mà còn bởi vì email marketing có phí thấp, tạo ra nhiều cơ hội để tăng doanh thu lợi nhuận.
Email marketing được coi là một phương tiện chi phí thấp và có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và lợi nhuận của bạn. Trong thực tế, hầu hết các chiến dịch email marketing trung bình mất chi phí rất nhỏ cho mỗi email gửi và thấp hơn nhiều so với các nền tảng tiếp thị trực tiếp khác. Nó đã được chứng minh là hiệu quả hơn trong việc tạo ra doanh thu so với nhiều kênh marketing khác


Email marketing phải là một phần không thể thiếu của việc thúc đẩy bất kỳ loại hình kinh doanh trực tuyến, cho dù bạn cung cấp một sản phẩm, dịch vụ, hoặc cả hai. Thông qua nền tảng này, doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín thương hiệu, tiếp cận với một thị trường rộng lớn hơn, cung cấp tài nguyên dịch vụ khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới hoặc dịch vụ, và theo dõi hiệu quả với chi phí thấp . Thông qua email marketing, các doanh nghiệp trực tuyến có thể đạt được những kết quả họ sẽ không bao giờ mong đợi từ bất kỳ nền tảng tiếp thị trực tiếp khác.


Mặc dù nó có thể mất khá nhiều thời gian để xây dựng một danh sách người nhận email marketing lớn và nhắm mục tiêu, kết quả mà nền tảng tiếp thị trực tiếp này sẽ tạo ra trong thời gian dài chắc chắn sẽ là đáng giá.


Nhân viên tư vấn
Ms Hà - Mobile : 0902340089
Skype : nguyenha9889
Web: http://phanmemtop.com